LogoLogo
Trang chủBảng giá - Tính năngHướng dẫn sử dụngVideo hướng dẫn
  • Giới thiệu về Abit
  • Giới thiệu về Abit Open API
  • KHÁCH HÀNG
    • Danh sách khách hàng
    • Chi tiết khách hàng
  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    • Kết nối tài khoản Zalo
    • API gửi tin nhắn Zalo
  • ĐƠN HÀNG
    • Danh sách đơn hàng
    • Trạng thái đơn hàng
  • WEBHOOK
    • Webhook đơn hàng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Kết nối tài khoản Zalo

Kết nối tài khoản Zalo của nhân viên Sale - Tư vấn để tương tác với chính Khách hàng, Báo giá, Đơn hàng mà họ đang quản lý giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, báo giá và trải nghiệm khách hàng

PreviousChi tiết khách hàngNextAPI gửi tin nhắn Zalo

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

Abit được thiết kế mỗi tài khoản nhân viên của shop được kết nối và dùng với một tài khoản Zalo tương ứng. Khi có những biến động, thay đổi về trạng thái, nội dung liên quan đến Khách hàng, Đơn hàng, Báo giá thì Abit sẽ gửi tự động tin nhắn Zalo cho Khách hàng theo SĐT trong báo giá, khách hàng và đơn hàng đó.

Để kết nối tài khoản Zalo của nhân viên tư vấn - Sale thì các bạn Sale, tư vấn tự thao tác kết nối Zalo cá nhân vào sau khi đăng nhập vào Abit bằng tài khoản của họ. Thao tác theo các mục sau

1

Truy cập vào menu Kết Nối Đa Kênh

Vào tiếp mục Kết nối Zalo để bắt đầu thực hiện kết nối

2

Click vào button Kết nối Zalo cá nhân

Sau khi bạn bấm vào button này thì Abit sẽ chuyển sang một trang mới. Bạn bấm Tạo mã QR đăng nhập . Mã QR hiện ra, dùng Zalo trên điện thoại của bạn để quét và xác nhận đăng nhập. Chú ý không thao tác đăng nhập Zalo này trên trình duyệt web nào khác

Bấm button Kết nối Zalo để thêm tài khoản Zalo cá nhân của nhân viên vào Abit
Nhấn Tạo QR đăng nhập để quét mã trên ứng dụng Zalo để xác nhận đăng nhập