Kết nối tài khoản Zalo
Kết nối tài khoản Zalo của nhân viên Sale - Tư vấn để tương tác với chính Khách hàng, Báo giá, Đơn hàng mà họ đang quản lý giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, báo giá và trải nghiệm khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Kết nối tài khoản Zalo của nhân viên Sale - Tư vấn để tương tác với chính Khách hàng, Báo giá, Đơn hàng mà họ đang quản lý giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, báo giá và trải nghiệm khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Abit được thiết kế mỗi tài khoản nhân viên của shop được kết nối và dùng với một tài khoản Zalo tương ứng. Khi có những biến động, thay đổi về trạng thái, nội dung liên quan đến Khách hàng, Đơn hàng, Báo giá thì Abit sẽ gửi tự động tin nhắn Zalo cho Khách hàng theo SĐT trong báo giá, khách hàng và đơn hàng đó.
Để kết nối tài khoản Zalo của nhân viên tư vấn - Sale thì các bạn Sale, tư vấn tự thao tác kết nối Zalo cá nhân vào sau khi đăng nhập vào Abit bằng tài khoản của họ. Thao tác theo các mục sau