API gửi tin nhắn Zalo
API cho phép gửi tin nhắn Zalo cá nhân của Tư vấn - sale đến một số điện thoại Zalo của khách hàng
Last updated
Was this helpful?
API cho phép gửi tin nhắn Zalo cá nhân của Tư vấn - sale đến một số điện thoại Zalo của khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Sau khi kết nối các tài khoản Zalo của nhân viên Sale vào Abit. Bạn có thể cấu hình kịch bản CSKH và bán hàng tự động. Abit NÓI KHÔNG VỚI SPAM vì vậy Quý khách hàng dùng và tương tác với khách hàng nên như người dùng thật bởi tin nhắn được gửi bởi chính Zalo của nhân viên kinh doanh của shop. Đây là các nick zalo có thể hằng ngày vẫn đang trao đổi công việc với khách hàng. Việc gửi tin nhắn với nội dung thể nào để gây thiện cảm với khách hàng, Sale mà như Không Sale thì lại là nghệ thuật bán hàng của Shop và tất nhiên Zalo cá nhân cũng có các giới hạn được thiết kế bởi đội ngũ của Zalo như Số lần tìm kiếm SĐT / giờ, số lần gửi tin nhắn cho người lạ, số lần gửi kết bạn/ngày và để tránh việc Zalo đánh giá là Spam tin nhắn, Abit cũng có cấu hình các giới hạn trên tối đa
Sau một thời gian nghiên cứu thì Abit đã có thể giúp các shop bán hàng trên Zalo cá nhân một cách hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chốt đơn, gia tăng doanh số bán hàng với tệp khách cũ một cách tự động với một số tính năng CÓ THỂ CẤU HÌNH TRÊN ABIT
Mỗi một nick Zalo của nhân viên sau khi kết nối vào Abit đều có thể đứng từ hệ thống ngoài để gọi đến URL API đó và gửi BODY theo định dạng của Abit thiết kế để gửi tin nhắn đến SĐT mà shop truyền vào
Để lấy URL này, Quý khách hàng vào phần danh sách Zalo vừa kết nối, có mục URL API trên mỗi nick Zalo nhân viên và gửi đến url trên với body định dạng như mẫu dưới đây
Phương thức: POST
SĐT Zalo dùng để gửi
SĐT Zalo người nhận
Nội dung tin nhắn Text gửi cho khách hàng của bạn, có thể dùng thẻ gọi {{gioitinh}} hoặc {{name}} trong nội dung tin nhắn để gọi giới tính (Anh/Chị) và Tên Zalo hiển thị của Khách
Dùng trong trường hợp cần gửi tin nhắn kèm hành động gửi Yêu cầu kết bạn. Tham số truyền vào là make_friend hoặc để trống