LogoLogo
Trang chủBảng giá - Tính năngHướng dẫn sử dụngVideo hướng dẫn
  • Giới thiệu về Abit
  • Giới thiệu về Abit Open API
  • KHÁCH HÀNG
    • Danh sách khách hàng
    • Chi tiết khách hàng
  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    • Kết nối tài khoản Zalo
    • API gửi tin nhắn Zalo
  • ĐƠN HÀNG
    • Danh sách đơn hàng
    • Trạng thái đơn hàng
  • WEBHOOK
    • Webhook đơn hàng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

API gửi tin nhắn Zalo

API cho phép gửi tin nhắn Zalo cá nhân của Tư vấn - sale đến một số điện thoại Zalo của khách hàng

PreviousKết nối tài khoản ZaloNextDanh sách đơn hàng

Last updated 1 month ago

Was this helpful?

Sau khi kết nối các tài khoản Zalo của nhân viên Sale vào Abit. Bạn có thể cấu hình kịch bản CSKH và bán hàng tự động. Abit NÓI KHÔNG VỚI SPAM vì vậy Quý khách hàng dùng và tương tác với khách hàng nên như người dùng thật bởi tin nhắn được gửi bởi chính Zalo của nhân viên kinh doanh của shop. Đây là các nick zalo có thể hằng ngày vẫn đang trao đổi công việc với khách hàng. Việc gửi tin nhắn với nội dung thể nào để gây thiện cảm với khách hàng, Sale mà như Không Sale thì lại là nghệ thuật bán hàng của Shop và tất nhiên Zalo cá nhân cũng có các giới hạn được thiết kế bởi đội ngũ của Zalo như Số lần tìm kiếm SĐT / giờ, số lần gửi tin nhắn cho người lạ, số lần gửi kết bạn/ngày và để tránh việc Zalo đánh giá là Spam tin nhắn, Abit cũng có cấu hình các giới hạn trên tối đa

Sau một thời gian nghiên cứu thì Abit đã có thể giúp các shop bán hàng trên Zalo cá nhân một cách hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chốt đơn, gia tăng doanh số bán hàng với tệp khách cũ một cách tự động với một số tính năng CÓ THỂ CẤU HÌNH TRÊN ABIT

Tự động xác nhận đơn hàng

Đơn hàng khách đặt từ các nguồn Ladipage, Website, Fanpage với SĐT khách hàng. Abit có thể gửi tin nhắn tự động với Zalo cá nhân của khách hàng thông qua SĐT khách đặt đơn

Tự động inbox Zalo cá nhân theo tiến trình đơn hàng

Đơn hàng được gửi sang đơn vị vận chuyển từ Abit và Abit có thể dùng các Zalo đã kết nối và care đơn hàng đó để gửi tự động khi trạng thái của đơn hàng thay đổi

Tự động inbox theo kịch bản trước và sau bán hàng
  • Trước bán hàng thì hỏi thăm , trao đổi với khách tự động thường xuyên với các Doanh nghiệp hay gửi báo giá, đơn hàng chưa chốt được, Tránh trường hợp nhân viên nhiều đơn và bỏ rơi khách hàng thì Abit luôn gửi tự động cho khách để hỏi thăm, thúc đẩy việc chốt đơn, chốt báo giá. Nhiều khi khách mua hàng, chốt hợp đồng vì sự nhiệt tình của Sale

  • Sau bán hàng ( Đơn hàng giao thành công) thì hẹn lịch trong cấu hình sau 15 ngày, 30 ngày, 45 ngngày ... để Abit gửi nội dung theo kịch bản mà bạn cấu hình để bán thêm, bán chéo sản phẩm, giúp upsale hiệu quả hơn

Tự động gửi tin nhắn Zalo theo kịch bản Sinh nhật

Trước ngày sinh nhật khách hàng trên Zalo, có các mốc thời gian có thể cấu hình để gửi nội dung khuyến mại, voucher , quà tặng trước ngày sinh của khách Trong ngày sinh nhật thì gửi nội dung chúc mừng sinh nhật

Sau ngày sinh nhật thì cấu hình nội dung gửi bán hàng tiếp

Chủ động tạo chiến dịch Remarketing 0 ĐỒNG khách hàng cũ
  • Bạn có thể tạo các chiến dịch gửi text, gửi text kèm nhiều ảnh theo nội dung bạn muốn để bán hàng cho khách hàng cũ thông qua Zalo cá nhân. Lọc tệp khách này trong Báo giá, Đơn hàng, Khách hàng. Hỗ trợ lọc dc giới tính, độ tuổi

  • Import tệp SĐT ở ngoài vào Abit và gửi tin nhắn tới tệp khách hàng đó dễ dàng

  • Load danh sách bạn bè của Zalo nhân viên và gửi tin nhắn đến tệp đó (Comming soon)

Gửi tin nhắn Zalo bằng API của Abit với các HỆ THỐNG NGOÀI ABIT

Mỗi một nick Zalo của nhân viên sau khi kết nối vào Abit đều có thể đứng từ hệ thống ngoài để gọi đến URL API đó và gửi BODY theo định dạng của Abit thiết kế để gửi tin nhắn đến SĐT mà shop truyền vào

Để lấy URL này, Quý khách hàng vào phần danh sách Zalo vừa kết nối, có mục URL API trên mỗi nick Zalo nhân viên và gửi đến url trên với body định dạng như mẫu dưới đây

Phương thức: POST

https://new.abitstore.vn/zalo/sendMessageZalo/4/{ma-shop}/{ma-truy-cap}
{
"send_from_number": "84942813663",
"send_to_number": "84975387753",
"message": "Nội dung gửi tin nhắn Zalo đến Khách hàng",
"action": "make_friend"
}
Tham số
Giá trị

SĐT Zalo dùng để gửi

SĐT Zalo người nhận

Nội dung tin nhắn Text gửi cho khách hàng của bạn, có thể dùng thẻ gọi {{gioitinh}} hoặc {{name}} trong nội dung tin nhắn để gọi giới tính (Anh/Chị) và Tên Zalo hiển thị của Khách

Dùng trong trường hợp cần gửi tin nhắn kèm hành động gửi Yêu cầu kết bạn. Tham số truyền vào là make_friend hoặc để trống

😄
😂
😄
send_from_number
send_to_number
message
action